หารือความร่วมมือการจัดกิจกรรม “กรุงเทพดีต่อใจ Bangkok Bestival 2024”

วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567
image

     วันอังคารที่ 2 มกราคม 2567 เวลา 11.00 น. ผู้แทนบริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และผู้แทนบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) เข้าพบผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ณ ห้องอัมรินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เพื่อหารือถึงความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและบริษัทฯ ในการจัดกิจกรรม “กรุงเทพดีต่อใจ Bangkok Bestival 2024” 

     โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต ฟื้นฟูจิตใจ และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ชาวกรุงเทพมหานคร กำหนดจัดกิจกรรม ระหว่างวันที่ 5 - 7 มกราคม 2567 เวลา 07.00 - 19.30 น. ณ สวนเบญจกิติและสวนลุมพินี ในการนี้ นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักฯ นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว นางพูลศรี เกียรติมณีรัตน์ ผู้อำนวยการส่วนวัฒนธรรม และผู้แทนสำนักสิ่งแวดล้อม ได้เข้าร่วมหารือในการจัดกิจกรรมนี้ด้วย

     ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครสนับสนุนกิจกรรม “กรุงเทพดีต่อใจ Bangkok Bestival 2024” ได้แก่ อนุญาตให้ใช้สถานที่สวนเบญจกิติและสวนลุมพินี จัดรถสุขาเคลื่อนที่ในพิธีทำบุญตักบาตร การออกร้านจำหน่ายสินค้า จำนวน 20 ร้าน สนับสนุนการแสดงดนตรี และจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ดูแลรักษาความปลอดภัยและความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในงาน

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : ส่วนวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว